Tải PhoneRescue – Trình khôi phục dữ liệu bị mất của iPhone, iPad



PhoneRescue là một công cụ giúp cứu dữ liệu lại từ bản backup trong trường hợp bạn làm mất iPhone, iPad của mình. Nó cũng hữu ích khi cần restore dữ liệu nào đó đã lỡ tay xóa mất trên điện thoại. Bản backup này có thể lấy từ trong máy tính của bạn hoặc từ iCloud, thậm chí là trực tiếp từ điện thoại luôn cũng được.

Tải PhoneRescue - Trình khôi phục dữ liệu bị mất của iPhone, iPad + Hình 1

Ứng dụng tiện lợi này hiện tại có cả phiên bản cho hệ điều hành Mac lẫn Windows và hỗ trợ cứu những thứ như sau: danh bạ, lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, ghi chú thoại, lịch, nhắc nhở, ghi chú, hình ảnh và một số dữ liệu của các ứng dụng mà bạn đã cài vài iPhone, iPad.

Giới thiệu đôi nét về phần mềm phục hồi dữ liệu bị mất PhoneRescue

Bên dưới đây, taisieutoc.com sẽ giới thiệu tới các bạn đọc vài nét về PhoneRescue – Chương trình trợ giúp người dùng phục hồi dữ liệu bị mất của iPhone, iPad, đồng thời hướng dẫn các bạn đọc cách lấy link tải phần mềm PhoneRescue ở cuối bài viết.

Đôi nét về phần mềm PhoneRescue cho máy tính:

PhoneRescue là chương trình hỗ trợ người dùng phục hồi lại dữ liệu bị mất trên các thiết bị di động như điện thoại iPhone, iPad, với phần mềm này, các bạn có thể khôi phục lại toàn bộ dữ liệu mà bạn lỡ tay xóa mất trên điện thoại iOS.

Một số dữ liệu mà PhoneRescue có thể giúp bạn khôi phục lại được bao gồm: Hình ảnh, âm thanh, video, nhật ký cuộc gọi, nhật ký tin nhắn, danh bạ, v.v.

Tải PhoneRescue - Trình khôi phục dữ liệu bị mất của iPhone, iPad + Hình 2

Ưu điểm: Sử dụng PhoneRescue các bạn sẽ không cần phải kết nối trực tiếp thiết bị di động cài iOS với máy tính, phần mềm này hoạt động thông qua chỉ số tài khoản nên người dùng có thể yên tâm sử dụng dữ liệu trên điện thoại iPhone, iPad mà không lo bị đánh mất dữ liệu nữa rồi nha.

Chương trình tiện lợi này có nhiều chế độ hữu ích, chế độ Recover-from-Device, PhoneRescue có thể tìm kiếm một cách an toàn và đáng tin cậy để lấy lại dữ liệu quan trọng nhất và tập tin trực tiếp từ thiết bị của bạn mà không cần bận tâm đến thiết bị nào đang được sử dụng.

Ngoài ra, PhoneRescue cũng hỗ trợ lấy lại dữ liệu bị mất trong nhiều tình huống khác nhau. Chẳng hạn, thiết bị của bạn bị hỏng nghiêm trọng hoặc không thể được nhận diện bởi máy tính, thậm chí còn có thể bị đánh cắp.

Tải PhoneRescue - Trình khôi phục dữ liệu bị mất của iPhone, iPad + Hình 3

Trong khi đó, chế độ Recover-from-iTunes-Backup sẽ giúp bạn lấy lại chúng mà không cần phải kết nối thiết bị với máy tính. Bên cạnh đó, nội dung bị xóa trên Camera Roll, Photo Stream và VoiceMail mà bạn nghĩ là đã mất vĩnh viễn vẫn có thể được khôi phục trở lại từ bản sao lưu trong iTunes, ngay cả khi nó là một file bị mã hóa.

PhoneRescue cho máy tính hỗ trợ bạn phục hồi lại dữ liệu bằng cách trực tiếp sao chép văn bản vào clipboard do đó các dữ liệu như danh bạ, ghi chú, lịch hoặc nhắc nhở được khôi phục lại dễ dàng, file văn bản được xuất ra dưới định dạng như CSV, VCS, hoặc ở định dạng HTML

Hiện tại, phiên bản PhoneRescue mới nhất có thay đổi và bổ sung thêm một số tính năng khác, mọi người có thể tìm hiểu thêm.

Những tính năng của phần mềm khôi phục tài liệu bị xóa trên iPhone, iPad – PhoneRescue:

+ PhoneRescue phiên bản mới được thiết kế với giao diện trực quan giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn

+ Hỗ trợ nhiều chế độ phục hồi

+ Khôi phục dữ liệu cá nhân

+ Phục hồi dữ liệu media

+ Tính năng hỗ trợ người dùng lấy lại ứng dụng đã bị xóa mất trên điện thoại iPhone, iPad

+ Cho phép bạn xem trước hình ảnh trước khi khôi phục

+ PhoneRescue có thể khôi phục SMS, danh bạ, ghi chú, nhật ký cuộc gọi cho iPhone, khôi phục file văn bản, xuất ra nhiều định dạng,…

Trên đây là một số thông tin về phần mềm phục hồi lại dữ liệu bị mất trên điện thoại iPhone, iPad – PhoneRescue mà trang web taisieutoc.com muốn chia sẻ tới các bạn đọc để mọi người cùng nhau tham khảo.

Tải phần mềm PhoneRescue về máy

Bạn nhấn vào link sau để tải phần mềm/ứng dụng về máy của mình.

Tải phần mềm PhoneRescue

Chúc bạn tải phần mềm PhoneRescue thành công!