Hướng dẫn tải Fallout 4 – Game hành động trên Windows



Game hành động Fallout 4 là một trong những loại game rất nổi tiếng và được nhiều game thủ chơi, nó thu hút người tham gia chơi game ở chỗ là người chơi game sẽ lạc vào một thế giới hiện đại với những cuộc chiến kinh điển, đầy tính khốc liệt, v.v.

Hướng dẫn tải trò chơi Fallout 4 cho máy tính Windows + Hình 1

Quá trình tải và cài đặt trò chơi hành động hấp dẫn Fallout 4 cho Windows vô cùng dễ dàng, các bạn có thể đọc qua bài giới thiệu và lấy link tải ở cuối bài viết nha.

Giới thiệu và tải game hành động Fallout 4 cho Windows

Tiếp theo, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số chi tiết quan trọng đồng thời hướng dẫn các bạn cách lấy link tải về để chơi game trên PC và máy tính chạy hệ điều hành Windows.

Giới thiệu Fallout 4 – Trò chơi hành động nhập vai cho máy tính chạy Windows

Game hành động nhập vai hấp dẫn Fallout 4 cho máy tính cài hệ điều hành Windows do công ty Bethesda Softworks sản xuất, hiện tại game này đang thu hút hơn 10 nghìn lượt người tham gia tải và cài đặt game này về máy tính để chơi, các bạn có thể tải trò chơi này chỉ cần máy tính của bạn có hệ điều hành Windwos từ 8.1 trở lên hoặc hệ điều hành Windows XP và một số loại hệ điều hành khác nha.

Hướng dẫn tải trò chơi Fallout 4 cho máy tính Windows + Hình 2

Đến với trò chơi hành động nhập vai chiến thực hấp dẫn Fallout 4 bạn sẽ được trải nghiệm những điều mà trước đây mình không thể thấy được trong thế giới hiện thực, game lấy cốt truyện rất hấp dẫn, họ kể về một gia đình đối mặt với thảm họa chiến tranh hạt nhân, câu chuyện sẽ dẫn dắt người chơi đến với một thế giới hiện đại sau 200 năm với những quái vật kinh dị, những cỗ máy biết nói và còn nhiều điều thú vị khác đang chờ đợi bạn trong trò chơi, các bạn hãy nhanh tay tải cài đặt game này về máy tính Windows để trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ nha.

Hướng dẫn tải trò chơi Fallout 4 cho máy tính Windows + Hình 3

Tham gia vào trò chơi này, bạn sẽ được Fallout 4 đưa vào một môi trường, một chiến tranh thế giới hạt nhân sau 200 hôm nay đã quay trở lại, bạn sẽ được lựa chọn một trong hai thành viên trong gia đình, không phân biệt giới tính nha, bạn có thể chọn nam hoặc nữ, bạn còn có thể xây dựng một gia đình trong game, gia đình bạn có thể sinh một em bé, nhưng khi lựa chọn người để tham gia chơi game, bạn sẽ được di chuyển đến một thế giới khác, thế giới này vô cùng sợ hãi, kinh dị nhưng vẫn không kém phần tò mò đang chờ đón bạn ở phía trước, nhiều đối thủ, quái vật khổng lồ ở khắp nơi nhảy ra từ lòng đất có thể giết chết bạn bất cứ lúc nào, vì thế bạn hãy cẩn thận để bảo vệ mạng sống của mình trong mỗi ván chơi nha.

Hướng dẫn tải trò chơi Fallout 4 cho máy tính Windows + Hình 4

Các loại vũ khí sẽ được trang bị sẵn, Fallout 4 có hệ thống vũ khí đa dạng, phong phú, khi mới bước vào game hành động nhập vai hấp dẫn Fallout 4 bạn chỉ được sử dụng một loại vũ khí nhất định, nếu bạn giết các con quái vật bạn sẽ được tặng tiền thưởng và nâng cấp nhân vật của mình, người chơi còn có thể thay đổi loại vũ khí khác có lực sát thương mạnh hơn nữa.

Nhờ có tính năng bắn súng từ góc nhìn thứ ba, người chơi game nhập vai này có thể dùng súng để ngắm bắn đối thủ của mình dễ dàng hơn, một đặc điểm của game hành động nhập vai Fallout 4 trên máy tính chạy hệ điều hành Windows mà các game thủ khác chưa làm được đó là khả năng ngắm bắn trúng bộ phận của đối thủ bị bắn rất cao, điều này giúp bạn không bị bắn trượt, đảm bảo giết chết đối thủ chỉ trong một phát bắn.

Hướng dẫn tải trò chơi Fallout 4 cho máy tính Windows + Hình 5

Một chức năng hấp dẫn của trò chơi này là khả năng thay đổi diện mạo nhân vật, người chơi game có thể hóa thân thành bất cứ ai mà mình muốn, hãy soi gương để nhìn thấy sự thay đổi của mình, bạn có thể thay đổi đôi môi, đôi mắt, màu tóc, màu da, chiếc mũi… tất cả đều có thể thay đổi, hóa thân theo ý muốn.

Fallout 4 cho Windwos còn hỗ trợ cho người chơi game thêm một nhân vật luôn luôn sát cánh bên bạn đó là một chú chó, chú chó này rất chi là khôn ngoan, thông minh, khi bạn sai bảo một điều gì đó ngay lập tức nó sẽ thực hiện luôn, thí dụ như bạn muốn lấy một đồ vật nào đó thì bạn chỉ cần chỉ tay vào đồ vật đó là nó sẽ chạy đi lấy về cho chủ, rất hữu ích phải không nào?

Hướng dẫn tải trò chơi Fallout 4 cho máy tính Windows + Hình 6

Ngoài game hành động nhập vai Fallout 4 ra, nếu các bạn cảm thấy chưa hài lòng với trò chơi này thì bạn có thể tham khảo và tải cài đặt trò chơi hành động chiến thuật Warcraft III, game GTA 5 cho hệ điều hành Windows và một số hệ điều hành Windows khác nha.

Với phiên bản mới dành cho máy tính cài Windows, Fallout 4 có giao diện trò chơi được thiết kế trực quan, giúp bạn tham gia chơi game dễ dàng điều khiển nhân vật hơn, hiệu ứng đồ họa, hình ảnh 3D, âm thanh trong game sinh động, phiên bản Fallout 4 mới nhất còn bổ sung thêm một số tính năng mới, hiện tại đang là loại game thống trị thế giới được nhiều game thủ quan tâm nhiều nhất.

Hướng dẫn tải trò chơi Fallout 4 cho máy tính Windows + Hình 7

Các chức năng chính của trò chơi nhập vai hành động Fallout 4 cho máy tính cài Windows:

+ Trò chơi nhập vai hành động hấp dẫn Fallout 4 dễ dàng tải và cài đặt cho hệ điều hành Windows và một số hệ điều hành khác

+ Hiệu ứng âm thanh, hình ảnh, đồ họa HD trong game sống động

+ Người tham gia chơi game có thể thay đổi diện mạo của nhân vật, bạn có thể hóa thân mình, nhập vai, theo ý muốn

+ Tính năng bắn súng từ góc nhìn thứ ba, người chơi game nhập vai này có thể dùng súng để ngắm bắn đối thủ của mình dễ dàng hơn, quá trình ngắm bắn rất chính xác nha

+ Game Fallout 4 được thiết kế dành riêng cho các dòng máy PC & laptop có giao diện trò chơi được thiết kế trực quan giúp người chơi game dễ dàng sử dụng hơn.

+ Bạn được lựa chọn 1 trong 2 nhân vật nam hoặc nữ đồng hành cùng mình trong các trận chiến đấu, v.v.

Tải Game Fallout 4 về máy tính Windows

Bạn nhấn vào link sau để tải phần mềm/ứng dụng về máy của mình.

Tải Game Fallout 4

Chúc bạn tải Game Fallout 4 thành công!