Giới thiệu 7 loại trò chơi giống Minecraft cho Android và iOS



MineCraft – Trò chơi xây dựng những khối vuông kỳ diệu là một loại game hành động được rất nhiều người biết đến, tựa game này được ra đời dựa vào game Infiniminer và tạo ra bởi Markus Persson, người sáng lập của công ty Mojang AB, đây là một trò chơi chiến thuật mang tính giải trí, sáng tạo nhắm giúp người chơi game.

Giới thiệu 7 loại trò chơi giống Minecraft cho Android và iOS + Hình 1

Và tất nhiên, bài viết hôm nay của mình không giới thiệu tới trò chơi xây dựng chiến thuật Minecraft nữa mà thay vào đó là mình sẽ chia sẻ cho các bạn hơn bảy loại game tượng tự giống như trò chơi Minecraft cho điện thoại cài Android và iOS.

Giới thiệu và Một số loại trò chơi giống Minecraft cho Android & iOS

Sau đây, mình xin giới thiệu một số chi tiết về game xây dựng đường phố Minecraft và hướng dẫn cho các bạn biết thêm thông tin về 7 loại trò chơi tương tự như game chiến thuật Minecraft.

7 game hành động Minecraft cho Android & iOS không nên bỏ qua:

Minecraft là một game sand-box indie được sáng tạo bởi lập trình viên người Thụy Sĩ Markus “Notch” Persson, hiện tại là Mojang – công ty do Notch thành lập, tựa game này được phát hành cho các dòng máy chạy hệ điều hành iOS và Android vào năm 2009.

Giới thiệu 7 loại trò chơi giống Minecraft cho Android và iOS + Hình 2

Hiện tại, với phiên bản đầy đủ nhất, game xây dựng các khối vuông kỳ diệu Minecraft đã bán ra ngoài thị trường hơn 100 triệu bản, điều này chứng tỏ rằng loại trò chơi đã có sức hấp dẫn và lôi cuốn người chơi game không hề ít.

Tuy nhiên, không chỉ có mình game xây dựng MineCraft có sức lôi cuốn người chơi ngay từ lần đầu tiên đâu nha, các bạn hãy cùng mình điểm danh 7 loại game tương tự như game xây dựng khối vuông Minecraft trên hệ điều hành Android và iOS dưới đây:

1. Game Growtopia cho điện thoại cài iOS và Android – Là một loại trò chơi về thu thập và bảo vệ các con mục trong khi chơi với con người thực tế từ khắp nơi trên thế giới.

Giới thiệu 7 loại trò chơi giống Minecraft cho Android và iOS + Hình 3

Khi tham gia trò chơi này, bạn sẽ được khám phá thêm nhiều điều thú vị, hấp dẫn, bạn sẽ được chơi game trực tuyến với nhiều người chơi khác, người chơi còn có thể sáng tạo thoải mái bất cứ những gì mà bạn muốn, không những thế mà bạn còn có thể tạo ra nhiều loại trò chơi mini để mọi người cùng nhau chơi, cùng nhau tranh tài nữa.

2. Trò chơi Block Story cho điện thoại chạy hệ điều hành iOS & Android – Tựa game này được kết hợp với với loại trò chơi hành động nhập vai trên một thế giới vô hạn được thực hiện trong các khối hộp, khi tham gia vào trò chơi này bạn sẽ được nhập vai vào một nhân vật có rất nhiều phép thuật, bạn có thể chế tạo cho riêng mình nhiều loại vũ khí, công cụ đa năng khác nhau để có cơ hội nâng cấp nhân vật đồng thời phát triển và tiếp thu thêm nhiều kỹ năng mới cho bản thân, hãy tải game này về cho điện thoại Android và iOS để trải nghiệm nha.

Giới thiệu 7 loại trò chơi giống Minecraft cho Android và iOS + Hình 4

3. The Blockheads

Đây là một trong những tựa game có được số lượng người chơi nhiều nhất bởi độ đáo mới lạ mà game mang lại, các bạn hãy tải và cài đặt trò chơi này cho dế yêu để trải nghiệm.

Giới thiệu 7 loại trò chơi giống Minecraft cho Android và iOS + Hình 5

Game The Blockheads cho điện thoại cài đặt hệ điều hành iPhone, iPad và Android có giao diện trò chơi được thiết kế trực quan, có đồ họa được thiết kế ở dạng 3D giúp người chơi game dễ dàng di chuyển các nhân vật trong game hơn.

4. Trò chơi Block Fortress

Là một game thuộc thể loại phòng thủ tháp với các pha hành động tuyệt vời cùng chế độ đám bắn tỉa liên hoàn và cơ chế thiết lập vật phẩm sáng tạo.

Giới thiệu 7 loại trò chơi giống Minecraft cho Android và iOS + Hình 6

Loại trò chơi này cũng thuộc dạng khối hộp hình vuông như game xây dựng chiến thuật Minecraft nhưng các khối hộp trong loại game này lại nghiêng về thể loại thành thủ nhiều hơn, nhiệm vụ của người chơi game là phải xây dựng doanh trại với các lớp thành trì bao gồm những khẩu pháo chiến thuật được làm từ nhiều vật liệu khác nhau.

5. Game SurvivalCraft

Đây là thể loại trò chơi xây dựng thế giới tương tự như trò chơi Minecraft rất nổi tiếng dành cho mọi dòng máy cài đặt hệ điều hành iOS & Android.

Giới thiệu 7 loại trò chơi giống Minecraft cho Android và iOS + Hình 7

Trong game Survivalcraft bạn sẽ bị ném lên một hòn đảo hoang vắng, bạn phải đối mặt với bờ của một thế giới vô số khối ô vuông, ngoài ra bạn còn có thể khám phá tài nguyên mỏ, các công cụ thủ công và vũ khí, đi săn và làm bẫy.

Xây dựng một nơi trú ẩn để tồn qua đêm và kím đáo nếu không các con thú hoang dã sẽ nuốt chửng bạn.

6. Terraria

Là tựa game phiêu lưu, xây dựng được đánh giá cao, thu hút được nhiều người chơi giờ đây trò chơi này đã có mặt trên điện thoại cài đặt Android và iOS.

Trong Game Terraria, mọi thế giới đều rất độc đáo – từ những hòn đảo nổi trên bầu trời cho tới nơi sâu thẳm nhất dưới lòng đất, bạn sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu tới tận cùng của trái đất và chiến đấu với những loài quái vật gặp trên đường đi.

Giới thiệu 7 loại trò chơi giống Minecraft cho Android và iOS + Hình 8

7. Cuối cùng là trò chơi Don’t starve

Thể loại game này được sản xuất bởi công ty Klei Entertainment, đây là một công ty nổi tiếng về phong cách đồ họa vẽ tay 2D lồng 3D rất đặc sắc và thu hút người chơi game, tựa game Don’t starve thuộc thể loại game sinh tồn, nhiệm vụ của các bạn khi tham gia chơi game đó là thu thập tài nguyên, chế tạo và xây dựng cho mình một nơi kín đáo đê lẩn trốn, bạn cần phải thu thập đủ thức ăn và xây dựng lều trại trốn tránh trước khi mặt trời buông xuống nếu không bạn sẽ bị con quái vật khổng lồ, hung ác Beasts giết chết.

Giới thiệu 7 loại trò chơi giống Minecraft cho Android và iOS + Hình 9

Trên đây là bảy loại game giống hành động chiến thuật giống như trò chơi MINECRAFT cho điện thoại chạy hệ điều hành Android và iOS mà các bạn không nên bỏ qua, cảm ơn các bạn đã kham thảo bài viết của mình.

Chúc các bạn vui vẻ!